Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

6 KIỂU TÓC ĐẸP CHO BẠN GÁI

Dù khi ở nhà hay lúc đi chơi, một mái tóc gọn gàng và trẻ trung sẽ giúp bạn dễ chịu, thoải mái khi giao tiếp với mọi người. Dưới đây là những kiểu tóc giúp bạn lựa chọn sao cho phù hợp với khuôn mặt và hoàn cảnh xuất hiện của mình. Nó không mất nhiều thời gian mà còn giúp bạn đẹp hơn.

 

#1: Sang trọng

 

Chia làm 3 phần: phần mái, phần đỉnh đầu và nửa phần tóc sau. Đánh rối đỉnh đầu và dùng kẹp tăm cố định. Lấy phần tóc hai bên và nửa phần tóc sau buộc lại đánh rối, tiếp đó vun tròn tóc và dùng kẹp tăm cố định. Dùng máy uốn nhẹ phần mái và đánh rối, tạo độ phồng nhẹ.

 

#2: Lộng lẫy

 

Tóc uốn lọn, sau đó đánh rối phần đỉnh đầu và dùng kẹp cố định. Phần tóc sau dùng kẹp cố định. Tóc hai bên cho hết ra phía sau.

 

#3: Nhu 

Chia tóc theo tỷ lệ 7/3, rồi xịt gel giữ nếp ôm gọn tóc về bên phải, dùng thun buộc gọn qua bên phải và dùng kẹp tăm tạo lọn tùy thích, phần tóc dư để tự nhiên. Đây là kiểu tóc rất thích hợp khi đi dự tiệc.

 

#4: Cá tính

Tóm gọn phần tóc ở hai bên tai ra phía sau và ghim lại bằng kẹp tăm. Chừa một lớp tóc ở giữa đỉnh đầu, đánh rối phần chân tóc của lớp tóc này. Tiếp đó bẻ phần tóc đã đánh rối ra sau sao cho tạo thành một vòm cố định, xịt gel để giữ nếp rồi ghim kẹp tăm, phần tóc còn lại để thẳng. Kiểu tóc này rất thích hợp để bạn đi dạo phố hoặc đi làm

#5: Nhẹ nhàng

Chia tóc làm 2 phần đều nhau. Lần lượt lấy một phần tóc tiếp tục chia từ đỉnh đầu đến gáy rồi dùng máy uốn, uốn cúp cho tất cả phần tóc đều ôm vào mặt (không uốn quá kỹ). Cuối cùng dùng gel bóp nhẹ.

#6: Trẻ trung

 

Chia tóc làm 2 phần bằng nhau, buộc tóc cho cân xứng, sau đó dùng máy uốn lọn và dùng gel 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét