Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

CÁC KIỂU TÓC ĐUÔI NGỰA DỄ THƯƠNG

 Không chỉ là vơ tóc hết tóc ra đằng sau, tóc đuôi nhựa có rất nhiều biến tấu trẻ trung, dễ thương mà các minh tinh trên thế giới cũng thường hay áp dụng. Với các kiểu tóc đuôi ngựa khác nhau, bạn có thể đi chơi, đi làm hay shopping với bạn bè thật thoải mái mà vẫn không hề mất đi vẻ dễ thương.

 

Đuôi ngựa buộc lệch (Nicole Richie)

Với kiểu tóc buộc lệch này, trông bạn sẽ thật dịu dàng.

Cách thực hiện: Trước tiên bạn dùng lô cuốn và máy sấy (hoặc thay thế bằng máy uốn nóng có kích cỡ to) để tạo sóng lớn cho tóc.Đừng dùng lược mà dùng ngón tay vuốt nhẹ rồi tóm gọn tóc sang một bên, ở vị trí thấp hơn so với tai một chút, sau đó dùng dây buộc tóc cột lại. Bạn có thể dùng chính lọn tóc để quấn vòng quanh chỗ buộc, che đi phần dây buộc rồi ghim giấu phần đuôi tóc đi.Cuối cùng bạn nên xịt một chút nước dưỡng để giữ tóc vào nếp lâu hơn và cũng đồng thời bảo vệ tóc.


Đuôi ngựa bóng mượt (Salma Hayek)

Kiểu tóc này tạo vẻ đẹp năng động và tự tin cho phụ nữ nơi công sở đồng thời tạo vẻ đẹp quyến rũ và tự nhiên cho họ trong các buổi tiệc. Đặc biệt, kiểu tóc sẽ trở nên tuyệt đẹp với mái tóc thẳng dầy mượt mà, tóc trước trán để dày, cắt ngang, cao trên lông mày một chút.

Cách thực hiệnBạn chỉ cần gội đầu và dùng dầu xả để mái tóc thẳng của mình thêm bóng mượt. Để cho tóc khô hẳn và chải hết tóc về đằng sau, buộc hơi cao một chút bằng dây buộc tóc. Bạn xịt một chút nước dưỡng ra tay rồi bôi đều lên tóc để "chế ngự" những sợi tóc con


Đuôi ngựa rối (Virginie Efira)

Kiểu tóc này của rất tuyệt cho những kỳ nghỉ cuối tuần, trông thật có phần cẩu thả nhưng rất hứng khởi. Đặc biệt, đuôi ngựa rối sẽ là "cứu cánh" nếu bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc tóc.

Cách thực hiện: Dùng keo xịt nhẹ lên tóc để tóc có độ cứng như ý. Dùng lược nhỏ rẽ ngôi theo đường zíc-zắc, rồi dùng tay vơ tóc ra sau, buộc lại sao cho mái tóc càng phồng càng tốt. Để giữ tóc chắc hơn hãy dùng 4-5 chiếc cặp tóc nhỏ ghim quanh nối buộc vừa khiến tóc tóc trông có vẻ dầy dặn hơn. Với cái đuôi ngựa rối, bạn chẳng sợ mình trông lôi thôi nếu trang phục và gương mặt được chăm chút cẩn thận.


Đuôi ngựa buộc trễ (Emily Blunt)

Kiểu tóc gợn sóng và đuôi ngựa buộc một cách trễ tràng đem đến cho bạn một vẻ đẹp dịu dàng.

Cách thực hiện: để có kiểu tóc này, trước tiên bạn phải uốn sóng lớn cho mái tóc. Sau đó, bạn chia tóc làm 2 phần, từ tai trở lên là phần trên và từ tai trở xuống là phần dưới. Buộc lỏng phần trên, sau đó dùng quấn từng lọn tóc quanh ngón tay và xịt keo để tóc cuộn thành những lọn lớn.


Đuôi ngựa tự nhiên (Kate Hudson)

Kiểu tóc này sẽ tạo nên vẻ đẹp tự nhiên cho những phụ nữ năng động và bận rộn đồng thời không làm mất đi nét nữ tính dịu dàng.

Cách thực hiện: lấy một chút nước dưỡng ra tay, xoa đều lên tóc. Dùng lược răng to chải mượt tóc rồi dùng tay vơ nhẹ tóc ra sau, giữ tóc ở độ cao vừa phải rồi dùng dây buộc cố định lại tóc. Để tăng thêm duyên dáng của kiểu tóc, bạn dùng một lọn tóc nhỏ quân quanh nút buộc rồi khéo léo gài, giấu phần đuôi tóc đi.


Đuôi ngựa quyến rũ (Jamie-Lynn Sigler)

Chỉ cần tạo ra một chút biến tấu phía đằng trước mặt là kiểu tóc đuôi ngựa của bạn đã mang một vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ.

Cách thực hiện: chải mượt tóc, dùng dùng tay kéo phần tóc mái vòng sang một bên đầu, chùng tay lại để tóc có độ phồng. Giữ chặt phần tóc đó, dùng dây buộc lại. Bạn có thể dùng thêm cặp tóc nhỏ để cố định phần tóc mái. Kết thúc, xịt một chút nước dưỡng lên tóc.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét